Jetstar Pacific hoãn hàng loạt chuyến bay vì sự cố

Jetstar Pacific hoãn hàng loạt chuyến bay vì sự cốHôm qua, 5/8 có ít nhất 5 chuyến bay của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines xuất phát từ Đà Nẵng đi TP HCM, Hà Nội và ngược lại đã bị hoãn vì máy bay gặp sự cố kỹ thuật.

Trong đó, có chuyến bay bị chậm gần 5 giờ, kéo dài từ 21h15 đến 1h sáng nay mới cất cánh, khiến hàng trăm hành khách bức xúc vì lỡ kế hoạch. Vài chuyến bay khác cất cánh từ Đà Nẵng đi Hà Nội và TP HCM cũng bị chậm lại vài giờ mới cất cánh.

Khách hàng phàn nàn Jetstar Pacific Airlines liên tục hoãn chuyến bay. Ảnh: Hoàng Hà.

Theo thống kê của Jetstar Pacific Airlines sự cố hoãn bay liên tiếp trong ngày hôm qua đã khiến cho gần nghìn hành khách bị ảnh hưởng.

Đại diện truyền thông của Jetstar Pacific Airlines cho hay hôm qua, trong lúc kiểm tra máy bay trước khi cất cánh, các chuyên gia kỹ thuật đã phát hiện chiếc máy bay VNA194 bị trục trặc và cần phải sửa chữa. Hãng quyết định hoãn bay và 5 chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Theo phản ánh của nhiều hành khách, thời gian gần đây chuyện Jetstar Pacific Airlines hoãn, hủy bay vẫn thường xuyên xảy ra. Hồi cuối tháng 3, hàng trăm hành khách và người nhà đã tập trung trước văn phòng của hãng tại sân bay Vinh để phản đối việc chuyến bay bị hoãn nhiều giờ và Jetstar Pacific Airlines đã không có cách xử lý thỏa đáng cho hành khách.

Hồng Anh

 

Bài viết liên quan

Nhiều chuyến bay của Jetstar Pacific bị hoãn vì sự cố Mua vé máy bay bằng thẻ ATM nội địa Bay từ Hà Nội đi Cần Thơ giá 600.000 đồng
Một chuyến bay, hai lần bị sự cố kỹ thuật

Nguồn: viencanh.com Jetstar Pacific hoãn hàng loạt chuyến bay vì sự cố

Bình luận về bài viết này