Thu 205.000 USD từ đấu giá kỷ vật của Michael Jackson

Thu 205.000 USD từ đấu giá kỷ vật của Michael Jackson21 kỷ vật của Michael Jackson đã được đem bán trong một cuộc đấu giá diễn ra đúng một ngày sau cái chết của ông vua nhạc Pop, được tổ chức tại Las Vegas. Số tiền thu về là 205.000 USD.

Trong số những kỷ vật được đấu giá lần này, giá trị nhất là chiếc áo sơmi đính phalê, diêm dúa, Michael mặc trong suốt tour biểu diễn mang tên Victory năm 1984. Đây cũng là vật dụng giá trị nhất, được bán lên tới 52.500 USD, đã bao gồm 25% phí đấu giá.

Những kỷ vật khác gồm có một bức vẽ chú chuột Mickey do Jackson thực hiện từ khi còn nhỏ và bản chép tay lời bài hát “Bad” năm 1987.

Những chiếc áo của Michael Jackson được đem ra đấu giá. Ảnh: AP.

Nhà đấu giá Darren Julien cho biết, các kỷ vật của Michael Jackson được bán lần này lấy từ bộ sưu tập của David Gest, nhà sản xuất và lăng xê các chương trình ca nhạc. Jackson từng là nhân vật đặc biệt trong đám cưới của vợ chồng ông.

Buổi đấu giá tại khu Planet Hollywood Resort và Casino này đã được lên kế hoạch từ nhiều tháng trước. Trong cuộc bán đấu giá còn có nhiều kỷ vật khác của Elvis Presley và Marilyn Monroe.

Tâm Anh (theo AP)

 

Bài viết liên quan


Cái chết của Michael Jackson gần như kéo sập Internet

Thuốc giảm đau đã giết chết Michael Jackson
Báo chí Trung Quốc ngợi ca Michael Jackson
Các con Michael Jackson hoảng loạn khi cha mất

Nguồn: viencanh.com Thu 205.000 USD từ đấu giá kỷ vật của Michael Jackson

Bình luận về bài viết này