Xem Dự án Bình Dương hút khách Sài Gòn

Xem Dự án Bình Dương hút khách Sài GònNgày 26/4, hơn 700 người tập trung về nhà hàng Sài Gòn – Him Lam (quận Bình Thạnh, TP HCM) để bốc thăm quyền mua nền đất tại khu đô thị Hoàng Gia (Bình Dương). Chỉ trong buổi sáng, 400 nền đất đã được bán hết.

Hàng trăm khách hàng vây quanh các bàn hướng dẫn để chọn nền biệt thự và nhà phố trong dự án Hoàng Gia tại nhà hàng Sài Gòn – Him Lam sáng 26/4. Ảnh: V.L.

Giá bán do chủ đầu tư công bố là 275 triệu đồng đối với nền đất 150 m2 và 550 triệu đồng cho đất nền biệt thự 300 m2.

Ghi nhận của VnExpress.net tại buổi lễ bốc thăm quyền mua nền đất biệt thự, nhà phố trong dự án Hoàng Gia, khách hàng đa phần là nhà đầu tư ở Sài Gòn, người Bình Dương chiếm tỷ lệ rất ít. Nhiều người tìm đến dự án này đều kỳ vọng với giá nền đất “mềm” hơn khu vực TP HCM nhưng kết nối hạ tầng tốt thì suất đầu tư vào tài sản này sẽ có mức sinh lợi ổn định trong tuơng lai.

Khách hàng đang chờ nhân viên môi giới rà soát lại các thông tin nền đất sáng 26/4. Ảnh: V.L.

Chủ đầu tư khu đô thị dịch vụ du lịch này là Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư Bình Dương (ITC), thành viên của tập đoàn Becamex. Trong đó, ITC góp 70% trên tổng số vốn đầu tư toàn dự án. Công ty Cổ phần Dịch vụ Xây dựng Địa ốc Đất Xanh hợp tác 30% vốn và cũng là nhà phân phối độc quyền dự án này.

Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Lương Trí Thìn cho biết, toàn dự án gồm 822 nhà phố, 295 biệt thự, 800 nền đất nên việc phân phối sản phẩm sẽ được chia thành nhiều giai đoạn. Ông cho rằng, việc tổ chức bốc thăm quyền mua nền đất sẽ đảm bảo công bằng cho tất cả khách hàng, hạn chế đầu cơ một người mua nhiều nền để tránh tình trạng đẩy giá đất lên cao.

Khu đô thị Hoàng Gia có tổng diện tích 65,8 ha, tọa lạc ngay khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thuộc huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Tổng vốn đầu tư dự kiến 1.200 tỷ đồng. Dự án được bao bọc bởi khu du lịch sinh thái rộng 38 ha, cụm dịch vụ khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại cao cấp.

Vũ Lê

 

Bài viết liên quan


Dọa kiện chủ đầu tư nhà vì bồi thường theo lãi suất USD

Dân chung cư cao cấp kêu than mức phí trên trời

Xu hướng lựa chọn các căn hộ cao cấp

Đổ xô đi bốc thăm mua nhà Phú Mỹ Hưng

Nguồn: viencanh.com Dự án Bình Dương hút khách Sài Gòn

Bình luận về bài viết này