Xem Triển lãm – Hội chợ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Xem Triển lãm - Hội chợ Văn hóa, Thể thao và Du lịchHoạt động lớn lần đầu tiên được tổ chức từ khi hợp nhất 3 lĩnh vực trong Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sẽ diễn ra từ 3 đến 9/8 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ – Hà Nội), nhằm hướng tới kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long.

Ông Hoàng Đức Toàn, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì cuộc họp báo. Ảnh: Ngọc Trần.
Ông Hoàng Đức Toàn, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì cuộc họp báo. Ảnh: Ngọc Trần.

Triển lãm – Hội chợ bao gồm nhiều hoạt động đa dạng, phong phú: triển lãm thành tựu văn hóa, thể thao và du lịch, hội chợ trưng bày sản phẩm và dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành văn hóa, thể thao và du lịch, hội thảo chuyên đề về hoạt động văn hóa trong cơ chế thị trường và hội nhập quốc tế, bình chọn thương hiệu doanh nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch, biểu diễn, giao lưu văn hóa, nghệ thuật, thể thao dân tộc…

Ban tổ chức hy vọng hoạt động này không chỉ thể hiện được tiềm năng kinh tế trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch ở Việt Nam mà còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của mình. Triển lãm sẽ có khu trưng bày tôn vinh với diện tích mặt bằng 400 – 500 m2, sử dụng phương tiện, thiết bị, công nghệ hiện đại trong trưng bày và giới thiệu.

Bên cạnh triển lãm của các đơn vị quản lý nhà nước chuyên ngành còn có triển lãm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các địa phương nhằm tôn vinh văn hóa vùng miền. Mỗi đêm, hội chợ sẽ diễn ra một chương trình ca nhạc đặc sắc mang dấu ấn dân tộc nhằm thu hút khách tham quan.

Ngọc Trần

 

Bài viết liên quan


‘Kích cầu du lịch không có nghĩa là đại hạ giá’

Lễ hội du lịch biển Việt Nam tại Pháp

Không sửa quy chế thi hoa hậu trong năm nay

Nới lỏng điều kiện cấp thẻ hướng dẫn viên quốc tế

Nguồn: viencanh.com Triển lãm – Hội chợ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bình luận về bài viết này