Điều tra vụ rao bán 2 tầng của khu chợ hiện đại

Điều tra vụ rao bán 2 tầng của khu chợ hiện đạiThời gian gần đây, tiểu thương một số chợ ở Hà Nội đã nhận được tờ rơi quảng cáo bán kiốt với giá 265 triệu đồng tại chợ Cửa Nam (hoàn thành cuối năm nay). Công an xác định, nội dung rao bán là không có thật.

Theo tờ rao vặt trên, công ty Invesmax đang bán các gian hàng ở 2 tầng (1 và 2) ở chợ Cửa Nam với giá 265 triệu đồng, quyền sử dụng trong 50 năm. Khách quan tâm liên hệ theo số điện thoại di động của một người tên Dũng.

Theo công an Hà Nội, đại diện công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và bất động sản Investmax cho biết, không phát hành tờ rơi rao bán kiốt chợ Cửa Nam như trên.

Đoạn rao bán ki - ốt của Dũng. Ảnh: CTV.
Đoạn rao bán kiiốt của Dũng. Ảnh: CTV.

Công ty TNHH phát triển Mỹ thuật Hà Nội – đơn vị chủ đầu tư Dự án xây dựng chợ Cửa Nam cũng khẳng định, không có bất kỳ giao dịch nào với công ty Invesmax và cũng không ủy quyền cho cá nhân, tổ chức giao dịch bán ki ốt.

Cảnh sát làm rõ, người soạn tờ rao bán và phát hành đến các tiểu thương là Dũng, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội. Dũng khai, đầu tháng 2, anh ta được một người bạn giới thiệu tham gia cộng tác viên cho chương trình bán ki-ốt chợ Cửa Nam.

Sau đó, Dũng đã soạn thảo, photo tờ rơi theo hướng dẫn rồi đi phát cho bà con tiểu thương một số chợ ở Hà Nội.

 

Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Trung tâm thương mại – chợ Cửa Nam khởi công tháng 10/2007, xây dựng trên diện tích hơn 1.000 m2, tổng kinh phí đầu tư khoảng hơn 200 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành việc xây dựng và đưa vào sử dụng sẽ có quy mô 10-11 tầng nổi và 4 tầng hầm với tổng diện tích sử dụng trên 10.000 m2.

 

Theo UBND quận Hoàn Kiếm, dự kiến Trung tâm Thương mại và chợ Cửa Nam hoàn thành vào cuối năm nay.

 

Hà Anh

 

Bài viết liên quan


Thêm 2 quan chức của Cosevco bị khởi tố

Phí ở chung cư cao hơn lương tiến sĩ

Sập dầm cầu là do công nhân sơ suất
Dựng lại ‘kịch bản’ vụ án trên xe Lexus

Nguồn: viencanh.com Điều tra vụ rao bán 2 tầng của khu chợ hiện đại

Bình luận về bài viết này