Aston Martin tung ảnh ‘nữ hoàng’ Rapide 2010

Aston Martin tung ảnh 'nữ hoàng' Rapide 2010Hãng xe thể thao hạng sang của Anh quốc giới thiệu chi tiết hơn về chếc coupe 4 cửa có giá bán khoảng 200.000 USD.

Aston Martin Rapide bản concept xuất hiện lần đầu tại triển lãm ôtô Detroit năm 2006. Nhưng phiên bản được đưa vào sản xuất có lẽ chỉ xuất hiện trước người hâm mộ tại triễn lãm Frankfurt vào tháng 9.

Aston Martin Rapide 2010
Aston Martin Rapide 2010.

Những bức ảnh mới nhất của Rapide cho thấy nó không khác mấy so với bản concept đã ra mắt tại Detroit. Nhưng có vài chi tiết khác biệt: hai hốc gió nhỏ trên chắn xe đã biến mất, và đường gờ nối giữa cửa và thân trước được kéo dài hơn.

Rapide có kiểu cửa mở hướng lên trên. Phía sau được thiết kế đèn LED, ống pô đôi. Xe được trang bị động cơ V12 6 lít với công suất 470 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Bên cạnh đó là hộp số tự động 6 cấp ZF thể thao. Rapide tăng tốc lên 100 km/h sau khoảng 4,5 giây từ vị trí xuất phát và tốc độ tối đa khoảng 290 km/h.

Bên trong xe là màn hình LCD phía sau lưng của hàng ghế trước và một cửa mui. Aston Martin Rapide dự kiến có mặt trên thị trường vào năm 2010.

Mỹ Anh (theo Channel4)

 

Bài viết liên quan


Những xe đua đặc biệt của Audi

‘Nữ hoàng’ Aston Martin Rapide trên đường thử

Hình ảnh và thông tin mới về Aston Martin Rapide

Mini Cooper S làm quà mừng sinh nhật

Nguồn: viencanh.com Aston Martin tung ảnh ‘nữ hoàng’ Rapide 2010

Bình luận về bài viết này