Chiêm ngưỡng Acura RDX phiên bản mới

Chiêm ngưỡng Acura RDX phiên bản mớiMặc dù chưa có công bố chính thức, nhưng Acura đã cho đăng tải nhiều hình ảnh, thông tin chi tiết và giá bán xe RDX phiên bản 2010 trên website của công ty.

 
Về hình thức bên ngoài, Acura RDX phiên bản mới vẫn sử dụng thiết kế lưới tản nhiệt gây nhiều tranh cãi của hãng, cùng cản trước thiết kế mới và ốp dưới cản sau mới, ôm lấy hai đầu ống xả 6 cạnh. Bộ mâm đúc cũng được thiết kế lại.

 

Về nội thất, hầu như không có thay đổi nào về hình thức, nhưng theo thông tin ban đầu, phiên bản 2010 của Acura RDX được trang bị nhiều tiện ích và trang thiết bị mới.

 

Chi tiết mới quan trọng nhất của RDX 2010 là bản sử dụng hệ dẫn động cầu trước mới, với giá tiêu chuẩn là 32.520 USD tại thị trường Mỹ, rẻ hơn bản dẫn động 4 bánh SH-AWD 2.000 USD.

 

Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ 2.3L tăng áp, công suất 240 mã lực, đi cùng hộp số tự động 5 cấp. Tuy nhiên, bản RDX dẫn động cầu trước cho mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn – 9,8-12,4 lít/100km, so với mức 10,7-13,8 lít/100km của bản RDX SH-AWD.
 

Nhật Minh

Theo Carscoop

Bài viết liên quan


Ford ra mắt Mondeo lắp ráp trong nước

Hình ảnh đầu tiên của xe điện Lotus supermini

Sony trình làng LCD Bravia mỏng bằng vỏ hộp CD

TP HCM hoãn cắt điện dịp thi đại học

Nguồn: viencanh.com Chiêm ngưỡng Acura RDX phiên bản mới

Bình luận về bài viết này