Audi A7 hẹn ngày tung hoành

Audi A7 hẹn ngày tung hoànhPhiên bản coupe bốn cửa của hãng xe Đức, đối thủ đáng gờm cho Mercedes CLS, sẽ ra mắt người hâm mộ vào cuối năm 2010, với không gian nội thất rộng rãi sang trọng.

Audi A7 sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Neckarsulm (gần Stuttgart, miền nam nước Đức). Cuối năm sau, người Đức sẽ có cơ hội sử dụng nó, còn người Mỹ phải đợi đến 2011.

Audi A7 Coupe
Audi A7 coupe bốn cửa theo bản vẽ mô phỏng. Ảnh: Thecarconnection.

Phiên bản mới được trang bị hệ dẫn động vượt trội. Nhưng bên cạnh đó, hai mẫu mã khác của Audi cũng khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi là S7 và RS7. S7 có thể có mặt trên thị trường vào năm 2011, trong khi RS7 phải đến năm 2013 mới xuất hiện.

Động cơ hybrid và động cơ xăng 600 mã lực V10 đều được tìm thấy ở A7. Trước đó, loại động cơ hybrid của A7 từng được dự kiến sử dụng cho dòng Q5.

Audi cũng sẽ giới thiệu hai bản V6, với động cơ 204 mã lực 2,8 lít cho phiên bản tiêu chuẩn, và động cơ 300 mã lực 3 lít cho bản nâng cấp đầu tiên.

Trong khi đó, S7 được trang bị động cơ 394 mã lực 4 lít V8. RS7 lại mang trên mình động cơ 600 mã lực 5 lít tăng áp turbin kép V10.

Ngoài ra, hộp số tay 6 cấp và 8 cấp sẽ được Audi đầu tư cho những mẫu mã thấp hơn, trong khi hộp số ly hợp kép 7 cấp được lên kế hoạch cho những phiên bản khác.

Minh Thủy (theo Auto Motor & Sport)

 

Bài viết liên quan


Toyota Việt Nam trình làng Fortuner

Ford Việt Nam giới thiệu Everest mới

BMW X6 làm xe cứu thương

Kia trình làng Forte Koupe

Nguồn: viencanh.com Audi A7 hẹn ngày tung hoành

Bình luận về bài viết này