Xu hướng lựa chọn các căn hộ cao cấp

Xu hướng lựa chọn các căn hộ cao cấpGiống nhiều nước công nghiệp trên thế giới, xu hướng chọn các căn hộ cao cấp tại Việt Nam ngày càng phổ biến, đặc biệt ở TP HCM. Các cao ốc tại khu Nam Sài Gòn như Riverside của Phú Mỹ Hưng, Sunrise City của Novaland… được khách hàng quan tâm.

Không chỉ những quốc gia hay vùng lãnh thổ có diện tích tự nhiên nhỏ hẹp như Singapore, Hong Kong, Nhật Bản… mới chọn giải pháp phát triển căn hộ cao tầng mà xu hướng nhà ở hiện đại này cũng phổ biến ở cả các nước lớn như Anh, Pháp, Mỹ… Theo nghiên cứu của một doanh nghiệp địa ốc mới công bố, hiện có khoảng 70% số người trẻ ở các đô thị Việt Nam, đa số là công chức, thích mua những căn hộ cao cấp. Lý do chủ yếu là hợp nhu cầu, môi trường sống trong lành, tính an ninh cao và cũng có đầy đủ các tiện ích… Ngoài ra, do cuộc sống, công việc bận rộn nên nhiều bạn trẻ muốn chọn căn hộ để mọi công việc vặt trong gia đình có thể “khoán” cho dịch vụ, từ đó có thể toàn tâm, toàn ý lo phát triển sự nghiệp.

Phối cảnh khu căn hộ Sunrise City tại khu Nam Sài Gòn. Ảnh: Novaland.

Dự án mới nhất trên thị trường TP HCM hiện nay – Sunrise City do Công ty Novaland làm chủ đầu tư có tới 1.800 căn hộ cao cấp, 70.000 m2 sàn thương mại, bao gồm từ các của hàng thời trang, bán lẻ, cho tới các dịch vụ ngân hàng, vui chơi giải trí… Dự án Sunrise City đã được khởi công phần móng cọc từ tháng 12/ 2008, có quy mô 5,1 ha đất, nằm trong tổng thể khu đô thị mới Him Lam – Tân Hưng rộng 58,4 ha. Khu phức hợp được chia làm ba cụm với 14 tòa tháp cao từ 31 đến 35 tầng bao gồm các khu căn hộ, trung tâm thương mại và dịch vụ, đặc biệt có những căn hộ thông tầng (penthouse) rộng đến 700 m2.

Lý do nhiều người chọn những căn hộ cao cấp này là do thiết kế đẹp, chất lượng và tiện nghi, được trang bị rất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cả trong lẫn ngoài căn hộ. Hệ thống gas trung tâm được trang bị ở hầu hết các tòa nhà lớn, vừa an toàn vừa tiết kiệm thời gian, chi phí cho các chủ căn hộ. Ngoài ra, hệ thống an ninh cũng hiện đại và đảm bảo… Bên cạnh các ưu điểm về kỹ thuật thiết kế, cư dân sống trong các căn hộ cao cấp được cung cấp tại chỗ tất cả các dịch vụ về thương mại, giải trí, văn hóa… giúp cư dân tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển. Những dự án có quy mô càng lớn thì việc cung cấp những dịch vụ càng phong phú, đa dạng.

(Nguồn: Công ty Novaland)

 

Bài viết liên quan


Dân chung cư cao cấp kêu than mức phí trên trời

Đổ xô đi bốc thăm mua nhà Phú Mỹ Hưng

Hà Nội quyết dẹp loạn phí chung cư

Cơn sóng đại hạ giá nhà đất lan rộng

Nguồn: viencanh.com Xu hướng lựa chọn các căn hộ cao cấp

Bình luận về bài viết này