Ga Sài Gòn giảm 7-30% giá vé

(VienCanh.Com) Chính sách giảm giá được ga Sài Gòn áp dụng cho các trường hợp đặt mua vé trước, đăng ký cho tập thể, đối tượng chính sách, người mất việc, học sinh, sinh viên… kể từ 1/3.

Vé giảm áp dụng cho cả xe lửa hành trình Bắc Nam và tàu địa phương. Cụ thể, trong hai đợt từ 1/3 đến 28/4 và gần trọn tháng 5, hành khách đi tàu Thống Nhất mua vé trước 60 hôm trở lên sẽ được giảm 20% giá vé. Nếu mua vé sớm từ 15 đến 59 ngày được giảm 10% so với giá ban đầu.

Tập thể 20-50 người cùng đi tàu cũng được khuyến mãi 7-15% giá vé. Riêng các đối tượng chính sách, người mất việc, học sinh, sinh viên được ưu đãi bán rẻ hơn 25% so với giá vé niêm yết tại ga.

Hành khách xuống tàu tại ga Sài Gòn. Ảnh: Đức Quang.

Ngoài ra, các đoàn tàu địa phương cũng áp dụng chương trình giảm 20-30% so với giá gốc. Cụ thể, từ 21/2 đến 20/4, giảm giá vé 20% cho hành khách đi trên đoàn tàu SNT1/2 (Sài Gòn – Nha Trang), SH1/2 (Sài Gòn – Huế) và hàng loạt tàu có mã SPT 1/2, PT3/4 (Sài Gòn – Phan Thiết).

Dự kiến ngày 6/3 tới, Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn cũng giảm 20-30% giá vé đối với các hạng ngồi cứng, ngồi máy lạnh và giường nằm trên đoàn tàu SQN1/2 (Sài Gòn – Quy Nhơn).

Để hỗ trợ hành khách chủ động mua vé đi ngay trong ngày, ga Sài Gòn cũng tổ chức bán vé không ghi chỗ trên đoàn tàu thống nhất (80 chỗ). Theo đó, hành khách lên tàu trước sẽ được ưu tiên chọn chỗ, trường hợp toa xe này đã đầy thì Trưởng tàu sẽ bố trí chỗ ngồi trên các toa còn trống liền kề.

Trao đổi với VnExpress.net sáng 24/2, Trưởng ga Sài Gòn Nguyễn Thị Thanh Phương cho biết đợt giảm giá vé lần này nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty nhằm thu hút đa dạng đối tượng hành khách đến với ngành đường sắt. Ngoài ra, bà cũng cho rằng trong tình hình kinh tế khó khăn, việc đồng hành với khách đi tàu bằng chiến lược giảm giá vé lần này sẽ hỗ trợ được một phần chi phí cho nhiều người.

Hà Thanh

 

Bài viết liên quan


Ga Sài Gòn giảm 20% giá vé cho 3 tuyến tàu

Hàng trăm nghìn người đổ về Sài Gòn, Hà Nội

Đường phố Sài Gòn chiều cuối năm

Hai doanh nghiệp đầu tiên đăng ký giảm giá dầu hỏa

Nguồn: viencanh.com Ga Sài Gòn giảm 7-30% giá vé

Bình luận về bài viết này