Cristiano Ronaldo đổi thú tiêu khiển

(VienCanh.Com) Sau sưu tầm siêu xế hộp và bạn gái, tiền vệ của MU có vẻ như muốn đổi cảm giác sang món bất động sản khi chuẩn bị mua hẳn một khách sạn.

Theo tờ Sun, Ronaldo và các trợ lý đã nhắm được một khách sạn có giá khoảng 8 triệu bảng ở Bồ Đào Nha, có hướng nhìn ra biển thuộc đảo Porto Santo – gần với Madeira quê anh.

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, báo chí Anh đã ví von Cầu thủ hay nhất thế giới 2008 như một tay trùm bất động sản. Vì ngoài dự án trên, Ronaldo hiện sở hữu khá nhiều dinh cơ có giá trị lớn khác.

Đảo Porto Santo – nơi Ronaldo định đổ tiền mua khách sạn.

Đầu tiên là căn biệt thự trị giá 4 triệu bảng mà anh đang ở tại Cheshire (Anh). Tại Bồ Đào Nha, ngôi sao mới bước sang tuổi 24 này cũng đã mua cho mình một biệt thự và một căn hộ hạng sang khác (gần thủ đô Lisbon).

Sắp tới, tiền vệ chạy cánh này còn định đổ khoảng 6,1 triệu bảng để xây một siêu villa trên chính quê hương. Trước đó, anh đã mua tặng mẹ mình một ngôi nhà ở Madeira và đầu tư cho chị gái mở các cửa hàng thời trang.

Mức lương tại MU mà Ronaldo hiện được hưởng vào khoảng 120.000 bảng mỗi tuần, thuộc hàng khủng trong giới cầu thủ hiện nay.

Doãn Mạnh

Bài viết liên quan


Cristiano Ronaldo phản đòn Mourinho

10 dự án FDI lớn nhất năm 2008

Không bán đất công viên Thống Nhất để xây khách sạn
Cướp lại tiền thua bạc trong khách sạn

Nguồn: viencanh.com Cristiano Ronaldo đổi thú tiêu khiển

Bình luận về bài viết này