Ba đám cưới đẹp của làng giải trí châu Á

(VienCanh.Com) Lễ thành hôn của diễn viên Lương Triều Vỹ, ca sĩ Trần Tuệ Lâm và tài tử Kwon Sang Woo diễn ra vui vẻ và hạnh phúc năm qua. Bên trong các câu chuyện tình lãng mạn với những đám cưới thế kỷ này còn có nhiều chi tiết thú vị.

1. Lương Triều Vỹ (Tony Leung) – 47 tuổi và Lưu Gia Linh (Carina Lau) – 44 tuổi

Thông tin bên ngoài: Đám cưới được trông đợi của tài tử trong Xích Bích diễn ra tại Bhutan ngày 21/7 là một trong những hôn lễ linh đình nhất trong lịch sử giải trí châu Á.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: Sina.

Thông tin bên trong: Phải mất 20 năm cặp uyên ương vàng của làng giải trí Trung Quốc mới đi đến được ngày trọng đại này. Đám cưới có rất nhiều nhân vật tên tuổi trong làng giải trí tới tham dự. Buổi lễ thành hôn kéo dài 5 tiếng rưỡi tại khu nghỉ trên đồi Uma Paro, có chi phí 6 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Chiếc bánh cưới năm tầng được đặt trước từ Thái Lan. Ảnh: Sina.

Hơn 100 khách mời được phục vụ một bữa tiệc với 9 món khác nhau cùng hơn 30 chai vang đắt tiền. Bánh cưới 5 tầng được đưa tới từ Bangkok, Thái Lan. Gia đình hoàng gia Bhutan đã cho phép họ ăn vận trang phục cưới truyền thống của đất nước này.

2. Trần Tuệ Lâm (Kelly Chen) – 36 tuổi và Lưu Kiến Hạo (Alex Lau) – 37 tuổi

Thông tin bên ngoài: Hôm 3/10/2008, sau 16 năm trời yêu đương lãng mạn, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Trần Tuệ Lâm trao lời thề nguyền với chú rể – doanh nhân trong một đám cưới tốn hàng triệu đôla tại khách sạn InterContinental, Hong Kong.

Trần Tuệ Lâm rạng ngời bên Lưu Kiến Hạo. Ảnh: Tom.

Thông tin bên trong: Trong làng giải trí Hong Kong, Trần Tuệ Lâm luôn kín tiếng về chuyện tình yêu của mình khiến cánh phóng viên phải rất vất vả lần tìm manh mối. Tuy nhiên, trong show diễn tại Hong Kong, Tuệ Lâm đột nhiên tuyên bố sẽ lấy chồng khiến các fan rất sửng sốt. Chú rể Lưu Kiến Hạo – sản xuất kinh doanh hoa vải – đã cầu hôn cô với một chiếc nhẫn kim cương 6 carat.

Chiếc váy cưới của Trần Tuệ Lâm dài 10 m. Ảnh: Tom.

Trong lễ cưới, Tuệ Lâm trông giống một nàng công chúa khi diện một chiếc váy dài 10 m, bước xuống cầu thang được trang trí với 999 bông hoa mẫu đơn bằng vải cùng 15 m rèm. Chi phí cho hôn lễ vào khoàng 3 triệu dollar Hong Kong (6 tỷ đồng) và mỗi nhà báo lại được mời một bữa buffet đặc biệt có giá 888 dollar Hong Kong (2 triệu đồng).

3. Kwon Sang Woo – 33 tuổi và Son Tae Young – 29 tuổi

Thông tin bên ngoài: Chàng hoàng tử xứ Hàn Kwon Sang Woo bị các fan và báo giới chỉ trích nặng nề khi kết hôn với người đẹp của lòng anh hôm 28/9/2008.

Kwon Sang Woo và Son Tae Young hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Mydaily.

Thông tin bên trong: Thông thường, khi tuyên bố về đám cưới, các cặp uyên ương luôn nhận được những lời chúc mừng. Tuy nhiên, trường hợp của Kwon Sang Woo thì ngược lại. Fan cho rằng Son Tae Young không xứng với anh và hôn nhân sẽ khiến anh suy giảm danh tiếng. Những người hâm mộ săm soi vào đời tư của Son Tae Young, nghi ngờ về lời “thề non hẹn biển” của cô với Kwon Sang Woo vì Hoa hậu Hàn Quốc năm 2001 nổi danh là một cô gái chơi bời, trước đó đã cặp kè với hàng tá sao nam.

Vượt qua mọi điều tiếng, Kwon Sang Woo vẫn quyết lấy bằng được người mình yêu. Ảnh: Newsen.

Tuy nhiên, Kwon Sang Woo đã chứng tỏ mình là người đàn ông thực thụ, luôn bên bạn gái và quyết định tiến tới hôn nhân. Chuyện tình của họ lãng mạn như trong tiểu thuyết tình yêu khi anh cầu hôn với Son Tae Young trên khinh khí cầu ở Australia. Đám cưới của họ đã diễn ra suôn sẻ với lời chúc phúc từ người thân và bạn bè. Hai người sắp đón một nhóc tỳ chào đời vào mùa xuân này.

Bài viết liên quan


Rain phải đổi tên

Từ Hy Viên – sự nghiệp ngày càng thăng hoa

Diva Hong Kong có mang

Phóng viên Hong Kong tiết lộ danh tính ‘yêu râu xanh’

Nguồn: viencanh.com Ba đám cưới đẹp của làng giải trí châu Á

Bình luận về bài viết này